sunnudagur, 4. maí 2003

Ég er ekki frá því að golfkylfurnar mínar...

Ég er ekki frá því að golfkylfurnar mínar hafi gefið mér illt auga í dag er ég var að erindast úti í bílskúr. Ég hef ekkert sinnt þeim í vor, frekar en mörgu öðru, enda haft í mörgu öðru að snúast síðustu vikurnar. Ég er hins vegar harðákveðinn slá nokkur vel valin högg á Hvaleyrinni á þriðjudaginn eftir aðferðafræðiprófið og ná úr mér mesta prófhrollinum. Njóta vorsins og reyna að ná í restina af kosningastemmingunni. Síðan er að vinda sér í NKN verkefni á fullu og klára þau með stæl á tilsettum tíma

Bloggið hjá mér hefur fjallað hingað til að mestu leyti um tölvumál og NKN kúrsinn. Bush og Írak hafa verið á dagskrá hjá einhverjum af því tilefni langar mig að birta hér mynd er kunningi minn sendi mér. Myndin segir allt sem segja þarf um afstöðu mína í þessu máli.
Bush tvífari / hvor er orginalinn ?

Engin ummæli:

Skrifa ummæli