föstudagur, 30. september 2005

Ég var „KLUKKAÐUR"

Ég var klukkaður og því ekkert annað en að vinda sé í fimm lítt kunnar staðreyndir um mig sem ku vera háttur og lenska þeirra sem eru klukkaðir og svo auðvitað að klukka einhverja aðra bloggara.

1. Ég átti farsælan feril sem leikari við Þjóðleikhúsið á mínum yngri árum. Lék mörg helstu hlutverk leikbókmenntanna. M.a. lék ég aftari enda á asna Tóbísar í Kardimommubænum, fremrihluta á ísbirni í Ferðinni til Tunglsins, nokkur hlutverk í Kaupmanninum frá Feneyjum, varðmann í Jóni Arasyni og hippa í Lausnargjaldininu og nokkur önnur vegaminni hlutverk í gagnmerkum leikhúsverkum. Frami minn varð mestur á sviði leiklistar þegar ég lék bóndason í kvikmyndinni Lénharði fógeta, mynd sem mörgum er algerlega ógleymanleg. Hef dreymt um eitt hlutverk sem kannski verður möguleiki á að leika seinna en það er hlutverkið „skóhljóð í fjarska”

2. Ég var einnig atvinnudansari og á launaseðil frá hinu opinbera því til sönnunar „Árni Guðmundsson dansari” stendur á seðlinum. Konu minni, sem ég hef troðið um tær á dansgólfum í gegnum árin, finnst ekki mikið til fagmennsku minnar á þessu sviði koma en ég hef gjarnan sagt að ég sé með sérstakan og afar listrænan dansstíl. Held hins vegar að háskólamenntaðir bókarar ( stundum kallaðir viðskiptafræðingar) á launadeild Þjóðleikhússins hafi verið í veseni með launabókhaldið og stórvirki mín á sviði leiklistar verið bókfærð sem laun dansara ? ( Þessi ónákvæmi skýrir m.a. hvers vegna viðskiptafræðin mun aldrei öðlast viðkenningu Nóbels)

3. Að lokum af leiklistinni. Það eru fáir sem vita það að ég neitaði veigamiklu hlutverki í bíómynd Clint Eastwood, þótti tilvalin í hlutverk miðaldra foringja. Hollywood heillaði ekki og þar sem ég átti ekki að fá neina setningu eða verða skotinn, þá sagði ég nei við Clint sem ku hafa verið spældur. Tek auðvitað ekki að mér eitthvert statistadæmi.

4. Ég er bassaleikari hljómsveitarinnar Plús, sem skipuð er Markúsi Guðmundssyni söngvara og gítarleikara, forstöðumanni Hins Hússins, Trausta Jónssyni trommara og söngvara, frístundaráðgjafa í Vesturgarði og síðast en ekki síst Ólafi Þór Ólafssyni gítarleikara og söngvara, forstöðumanni félagsmiðstöðvarinnar Versins og formaður SAMFÉS. Þetta er hörkuband sem spilar rokk and ról.

Er auk þess smekkmaður á tónlist og leiðrétti einnig þann misskilning að mér þyki lítið koma til hljómsveitarinnar Mínus. Atferli og hegðan bandsins var auðvitað ekki til eftirbreytin enda drengirnir að mestu hættir þessum undarlegu stælum. Sem spilandi rokkband eru þeir fantagóðir og eitt af mínum uppáhaldsböndum.

5. Ég stunda útsaum og aðrar hannyrðir í mínum örfáu..........Nei, nei smá plat- Bloggheimar voru mér kynntir í hinum ágæta skóla KHÍ þar sem ég hef verið við nám undanfarin þrjú ár. Það var Dr. Salvör Gissurardóttir sem opnað þessa veröld fyrir mér ásamt mörgu öðru í tölvu- og upplýsingaheimum og fyrir það verð ég henni æfinlega þakklátur.

Ég ætla að klukka Salvöru, Vin minn Gissur Guðmundsson , Steinunni Guðnadóttir , Magnús Gunnarsson og síðast en ekki síst ágætan félaga minn Ögmund Jónasson

Engin ummæli:

Skrifa ummæli